Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Thổi bay mụn bằng mặt nạ diếp cá !

Rau diếp cá có tác dụng chống nhiễm khuẩn rất tốt, vì vậy mặt nạ làm từ rau diếp cá mang lại công dụng tuyệt vời trong việc điều trị mụn và trứng cá. Hãy cùng khám phá hiệu quả trị mụn bất ngờ của rau diếp cá nhé!
Nước rau diếp cá rất mát, bạn có thể uống để trị mụn từ bên trong và kết hợp với đắp ngoài để đem lại hiệu quả tuyệt vời hơn nhé. Dưới đây là một số loại mặt nạ từ rau diếp cá kết hợp với 1 số thành phần từ tự nhiên khác.

Rau diếp cá có công dụng tuyệt vời trong điều trị mụn và trứng cá
Rau diếp cá có công dụng tuyệt vời trong điều trị mụn và trứng cá
Nước rau diếp cá nguyên chất
Đập dập lá rồi vắt lấy nước. Dùng miếng bông gòn thấm nước diếp cá rồi thoa nhẹ nhàng lên mặt, lên cổ và tay. Để 15 phút rồi rửa lại. Lúc đó da rất sạch, mịn và mát.

Kết hợp uống nước diếp cá và đắp mặt nạ để đem lại hiệu quả trị mụn tuyệt vời
Kết hợp uống nước diếp cá và đắp mặt nạ để đem lại hiệu quả trị mụn tuyệt vời
Chỉ riêng nước rau diếp cá nếu bạn sử dụng đều đặn hàng ngày cũng sẽ làm biến mất những vết mụn đáng ghét bởi trong nước rau diếp cá có chất kháng khuẩn rất tốt cho da.
Mặt nạ diếp cá, muối
Mặt nạ rau diếp cá và muối rất tốt cho da dầu, giúp kiểm soát độ nhờn và giảm tình trạng tiết nhờn trên da mặt.

Thêm chút muối vào nước diếp cá để tăng hiệu quả trị mụn
Thêm chút muối vào nước diếp cá để tăng hiệu quả trị mụn
Dã nát rau diếp cá, cho thêm chút muối hạt vào trộn đều cho tan muối rồi bôi lên mặt. Muối làm da săn chắc hơn, điều tiết chất nhờn đặc biệt là vùng chữ T. Ngoài ra, muối và nước rau diếp cá đều có tính sát khuẩn, giúp da thài độc tố, ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả.
Mặt nạ diếp cá, lô hội
Chất kháng khuẩn có trong diếp cá sẽ làm các nốt mụn giảm sưng tấy và khô xẹp lại. Bên cạnh đó gel lô hội giúp tái tạo da, nhanh hết mụn, làm se lỗ chân lông và mờ vết thâm do mụn để lại.

Đắp mặt nạ diếp cá vào mỗi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất
Đắp mặt nạ diếp cá vào mỗi tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất
Kết hợp lá diếp cá và lô hội bạn sẽ được loại mặt nạ trị mụn tự nhiên hữu hiệu không hề thua kém các loại thuốc đắt tiền.
Hãy lấy nước cốt diếp cá trộn đều với phần thịt lô hội tươi để được loại mặt nạ dịu mát, lành tính và trị mụn hiệu quả.
Mặt nạ diếp cá, mật ong
Lấy nước diếp cá và mật ong trộn với nhau theo tỉ lệ 1:1, trước khi đi ngủ bôi hỗn hợp này lên vùng da bị mụn trong khoảng 10 – 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Mật ong giúp da dưỡng ẩm, kháng khuẩn, chống lão hóa, làm giảm vết mụn sưng tấy, giúp da sáng và mịn màng hơn. Khi dùng chung với diếp cá, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và căng mịn.
Không những mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da, diếp cá còn được mệnh danh là ''thần dược '' chữa bệnh trĩ, sử dụng diếp cá hằng ngày, ngoài một làn da sáng mịn, cũng là cách mà bạn đang tự chăm sóc sức khỏe cho riêng mình.
Ngoài việc sử dụng mặt nạ, bạn còn có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng Diếp Cá Vương giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc một cách hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét