Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Thực phẩm chức năng Diếp Cá Vương - Hỗ trợ điều trị táo bón, cải thiện các triệu chứng của trĩ !

Trĩ còn được gọi là bệnh lòi dom, do sự căng dãn quá mức tại các tĩnh mạch ở trực tràng làm cho  tĩnh mạch trĩ bị suy yếu, sưng nề hoặc xuất huyết.
Có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh trĩ mà chưa được xác định rõ ràng những trường hợp như:  Viêm đại tràng mạn tính, viêm phế quản, dãn phế quản, táo bón kinh niên phải rặn mạnh khi đại tiện. Tăng áp lực ổ bụng do phải  lao động nặng nặng nhọc. Công việc phải ngồi nhiều hoặc đứng lâu như người làm nghề thợ may, lái xe, nhân viên văn phòng. Phụ nữ mang thai do tử cung to dần làm chèn ép các tĩnh mạch trĩ gây ứ đọng máu trong tĩnh mạch.

Trĩ là một trạng thái sinh lý bình thường, nhưng khi có những  triệu chứng như đau rát chảy máu thì sẽ ảnh hưởng tới chất lượng công việc và cuộc sống hàng ngày. Có một biến chứng thường thấy ở bệnh trĩ là chảy máu tươi kèm theo biểu hiện sưng, ngứa, đau hậu môn. Triệu chứng chảy máu khi đi cầu có biểu hiện( máu thâm và lẫn vào phân) có thể là triệu chứng của nhiều bệnh ở đại tràng, thậm chí rất  nguy hiểm như ung thư trực tràng. Vì vậy nếu có biểu hiện như vậy cần đi khám bệnh, để tìm ra nguyên nhân chính xác,  bác sĩ cho hướng điều trị đúng đắn.
Để điều trị bệnh trĩ, bạn cần phải giải quyết các triệu chứng: Chảy máu, đau rát, ngứa hậu môn, và búi sa  ra ngoài gây cảm giác khó chịu.
Đồng thời phải loại bỏ được các nguyên nhân gây ra bệnh trĩ  và làm gia tăng bệnh như táo bón, chảy máu hoặc suy tĩnh mạch, các bệnh viêm nhiễm, phù nề, sưng đau và các bệnh mãn tính như viêm đại tràng cấp, viêm phé quản, viêm phổi..)
Bệnh trĩ điều trị không khó nhưng đòi hỏi người bệnh phải chú ý chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày: uống nhiều nước (2,0 – 2,5lít nước/ ngày), bổ sung nhiều chất xơ bằng chế độ ăn nhiều rau xanh, các loại hoa quả dễ tiêu hoá, giúp nhuận tràng như: rau lang, mồng tơi, rau đay, rau cải, cam, quýt, bưởi, dưa hấu, chuối, đu đủ, củ khoai lang … Tránh các chất đồ ăn dễ kích ứng niêm mạc dạ dày như rượu, bia, trà, ớt, hạt tiêu, sa tế, quế, hồi, café…Tránh mang vác nặng, hạn chế ngồi nhiều đứng lâu,  bệnh nhân tránh va chạm mạnh vào vùng hậu môn, nên dùng nước ấm để rửa sau khi đi đại không dung giấy khô. Ngâm hậu môn vào chậu nước muối ấm mỗi ngày 15 phút. Tập thói quen đi cầu hàng vào một giờ nhất định ( bằng cách xoa bụng 5 phút mỗi ngày) Nên tập thể dục và chơi các môn thể thao nhẹ nhàng: đi bộ, bôi lội…rất tốt cho những người bị bệnh trĩ.
Diếp cá vương - Phương pháp hỗ trợ điều trị táo bón, cải thiện các triệu chứng của trĩ.


Diếp Cá Vương chứa các thảo dược quý như cao diếp cá, hồng nhự, yến bạch, cao đương quy, hoa hòe (rutin),...giúp tăng cường sức bền thành mạch máu, giúp thanh nhiệt giải độc, tăng cường chức năng tiêu hóa. Hỗ trợ phòng và điều trị táo bón, cải thiện các triệu chứng của bệnh trĩ, an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, dùng sau phẫu thuật để giúp nhanh hồi phục và dự phòng tái phát bệnh hoặc phòng bệnh khi có nguy cơ như táo bón,...
Sử dụng Diếp Cá Vương để phòng và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả trong các trường hợp người lớn hay bị táo bón, trĩ, sức bền thành mạch kém, hay chảy máu
Giá bán: 126.000đ ( 1 hộp/ 5 vỉ - 100 viên)
Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.
Lưu ý : Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


2 nhận xét: